Phương pháp tối hóa seo cho website-P1

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Trang web của bạn thường có một URL nhưng thế nào? nên chèn từ khóa ở khu vực nào của bài viết để nó phát huy tác dụng tối đa? Thẻ H1 của thiết kế web giá rẻ hà nội phải nên chứa bao nhiêu ký tứ ?


Không dùng một URL quá dài


Theo Matt Cutts của Google, 3-5 từ trước hết trong 1 URL được cho trọng hơn bất cứ điều gì khác. Điều đấy có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là bạn nên đang dùng URL viết tắt bao gồm các cụm từ khóa!

Tối ưu hóa thẻ H1

Các công ty thiết kế website tại hà nội sẽ là sai lầm nếu như bạn không đặt tiêu đề quan trọng của bạn vào trong thẻ H1. Bạn cũng cần phải nhớ tối ưu tiêu đề của bạn ít hơn 55 ký tự, bởi vì Google sẽ chỉ hiển thị 50-60 ký tự trước tiên của tiêu đề. Cuối cùng, bạn phải nên chắc chắn rằng từ khóa mục tiêu của bạn phải được nói trong tiêu đề.

Xem thêm: thiet ke web gia re tai ha noi


Liên kết đến trang web uy tín.

Liên kết ngoại là các tín hiệu cho thấy các web đó có nội dung liên quan đến trang web của bạn. Google dùng các liên kết ngoài để tìm ra những gì web của bạn kể tới và nó cho Google thấy rằng trang của bạn có chứa các thông tin gì và người ta có thể tìm thấy thông tin chất lượng cao ở thiết kế website tại hà nội của bạn. Hãy gắn các liên kết ngoài liên qua đến nội dung trang web của bạn và bạn sẽ tìm thấy bảng xếp hạng SEO của bạn được cải thiện.

Thông tin liên hệ : cong ty thiet ke web Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726  



Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License