Lưu ý về chi phí thiết kế website bán hàng

Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Giá thành Hosting


Tương tự như tên miền, Hosting cũng là 1 chi phí bắt buộc để bạn có thể duy trì và phát triển web. Việc chọn Hosting phụ thuộc khá nhiều vào kết cấu trang web và mục đích của bạn. giả thiết thiết kế website tại hà nội của bạn là một trang web bán hàng thông thường thì dung lượng hosting chỉ vào khoảng 800Mb/tháng. Trong lúc đó, giả thiết bạn sở hữu 1 hệ thống cửa hàng lớn thì bạn sẽ cần những gói Hosting có dung lượng từ 1500Mb tới 3000Mb/tháng. do đó, bạn cần xem xét kĩ càng trước khi lựa chọn gói Hosting để website có thể hoạt động hiệu quả nhất.
chi phí thiết kế trang web

Đây chính là khâu phức tạp nhất khi thiết kế web bán hàng online. Quá trình này bao gồm rất nhiều công việc, từ xây dựng ý tưởng giao diện tới phát triển các tính năng web. Và Giá thành cho từng công việc là hoàn toàn khác nhau. Phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, Giá thành của 1 thiet web gia re tai ha noi có thể dao động từ hai triệu tới vài chục triệu. do đó, bạn cần cân kể khi chọn các dịch vụ thiết kế website phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty.

Xem thêm: thiết kế website giá rẻ tại hà nội

Trên đây là toàn bộ những chi phí quan trọng cho 1 dự án thiết kế trang web. bên cạnh đó, để website của bạn có thể hoạt động hiệu quả, bạn cần đầu tư thêm các Giá thành để quảng bá website tới người tiêu đang sử dụng như dịch vụ SEO hay Google Adwords.

Thông tin liên hệ : cong ty thiet ke web  Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726



Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License