Một số sai lầm hay gặp phải khi làm website

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Nếu trang web gia re của bạn có diễn đàn hoặc một cái gì gần như thế thì thông tin liên hệ lại không thực sự quan trọng. Vì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bạn qua diễn đàn, sổ lưu bút ...

thiet ke web gia re tai ha noi"load quá lâu"


Nếu trang của bạn không được load dưới 10 giây, thì file HTML của bạn là quá lớn. Bạn hãy kiểm tra lại những hình đồ họa của mình. Liệu bạn đang dùng nhiều hình ảnh quá không? nó có cần phải định lại dung lượng không?

Khi thiết kế website người ta hay quen đang sử dụng định dạng .JPG cho các file hình nhiều màu sắc và định dạng .GIF cho các hình đặc hoặc đơn màu. Bạn cũng nên nhớ định dạng độ cao, chiều rộng cho bảng trong khi thiết kế với HTML bởi vì chữ sẽ được load trước hình ảnh. những hình GIF động ngăn ngừa đáng nhắc tốc độ load của site.

Không có META tag


Meta tag là 1 dạng code ẩn, người đọc không thấy nó hiện trên trình duyệt nhưng nó lại được nhìn thấy bởi những search Engine( máy tìm kiếm google.com). Bạn muốn keyword trang web nâng cao trên máy tìm kiếm thì phải nên tuân thủ SEO để quảng cáo google.

Xem thêm: thiet ke web gia re tại ha noi 


Dùng frame


Frame có thể tạo ra rất nhiều phiên toái cho bạn. Nhiều search Engine không index các trang đang sử dụng frame, frame đôi khi không cho phép người đọc book mark site của bạn và nó gây không thế khăn lúc in ấn.

Thông tin liên hệ : thiết kế website  Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License