Khắc phục những yếu điểm của phong bí quyết Skeuomorphic (giả chất liệu)

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Phong cách Skeuomorphic là kiểu thiết kế wesbite tại hà nội mô phỏng từ những sự vật trong thực tế, dùng các hình ảnh dễ liên tưởng đến những vật thể thật, đang dùng các hiệu ứng 3D, tạo độ sâu cho hình ảnh.


Được dùng rộng rãi trong 1 thời gian khá lâu, skeuomorphic bắt đầu bộc lộ một số khuyết điểm:
Khó có thể quan sát: ví dụ việc coi đồng hồ trên biểu tượng mà Apple sử dụng ở iOS6 sẽ mất nhiều thời gian hơn so với sử dụng đồng hồ chỉ có giờ và phút.

Gây khó khăn trong quá trình thiết kế: việc mô phỏng lại sản phẩm thật vào trong 1 thiết kế đồ họa là 1 công việc không hề tiện dụng, các công ty thiết kế website uy tín tại hà nội đòi hỏi rất nhiều thời gian để đưa ra 1 sản phẩm đồng bộ với toàn bộ dự án.

Tốn nhiều không gian đang sử dụng để trang trí: các thiết kế của skeuomorphic luôn tập trung vào những yếu tố hình ảnh và trang trí bắt mắt phải nên sẽ gây ra nhiều chi tiết dư thừa, làm rối mắt người dùng.

Xem thêm: thiet ke website tai ha noi


ngăn chặn sáng tạo: do được mô phỏng từ các vật thể ngoài thực tế nên các nhà thiết kế thường cố gắng khiến giống “vật mẫu” nhất có thể thay vì tưởng tượng hay sáng tạo, phải nên việc trùng lặp ý tưởng là rất bình thường.

Tốn tài nguyên phần cứng: sử dụng nhiều hiệu ứng cũng làm cho các thiết kế web gia re theo phong bí quyết này tốn nhiều tài nguyên hơn khi xem trên các thiết bị.

Thông tin liên hệ : thiet ke website tai ha noi Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License