Những lưu ý khi thiết kế web Drupal

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Drupal được xem là mã nguồn thiết kế web tương đối mạnh mẽ và hiệu quả với các tính năng bổ ích và khả năng tùy biến tuyệt vời. đấy là lý do Drupal được các nhà thiết kế website chuyên nghiệp ưa chuộng và đều đặn lựa chọn cho các dự án của mình. 


Ưu điểm khi thiết kế trang web bằng Drupal

Theo các công ty thiết kế website tại hà nội Drupal là mã nguồn được phát triển trên nền tảng ổn định và mạnh mẽ, được tối ưu để có thể đạt được hiệu suất hoạt động cao nhất cũng như tiết kiệm tài nguyên cho máy chủ. ngoài ra, với cấu trúc hết sức linh hoạt, Drupal có thể được mở rộng không giới hạn để đáp ứng nhu cầu của người đang sử dụng. Bạn cũng có thể quản lý nhiều web Drupal với chỉ 1 giao diện admin độc nhất vô nhị thông qua tính năng Multiple. không những thế, Drupal cũng được tối ưu hóa thân thiện với những phương tiện tìm kiếm, đặc biệt là Google, đây là cơ sở để bạn xây dựng một web chuẩn SEO và dễ dàng đạt được 1 thứ hạng cao trên những bảng kết quả search. Cuối cùng, Drupal có thể hoạt động tốt trên cả hai server là Linux và Windows mà không hề có bất kỳ một sự xung đột nào.

Xem thêm: thiet ke web gia re tai ha noi 

Nhược điểm lúc thiết kế website với Drupal


Sở hữu nhiều ưu điểm như vậy nhưng Drupal cũng có những nhược điểm cần cực kỳ lưu ý. Là 1 mã nguồn mạnh mẽ, Drupal yêu cầu người đang dùng cần có nhiều kiến thức và kinh nghiệm mới có thể đang dùng 1 cách thức thành thạo. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Drupal bị Magento và Wordpress vượt lên giành thị phần lớn hơn trong những dự án thiết kế trang web gia re thương mại điện tử. ngoài ra, Drupal còn một nhược điểm đấy là lối bố trí chưa hợp lý làm cho người đang sử dụng gặp nhiều khó khăn trong quá trình dùng và chỉnh sửa.

Thông tin liên hệ : thiet ke web  Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License