Những chi phí cần bỏ ra khi thiết kế website

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hiện tại nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp rộng rãi nên cũng có rất nhiều đơn vị làm web để bạn chọn. 


Rõ ràng là giá thiết kế trang web tại mỗi doanh nghiệp hoặc dịch vụ là khác nhau, bởi vậy bạn phải nên lựa chọn dịch vụ làm website giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Tên miền


Việc trước tiên lúc thiết kế web giá rẻ hà nội có lẽ là bạn phải nghĩ ngay cho mình 1 tên miền nhất định, đây được coi như là địa chỉ của website, thương hiệu cho chính hoạt động kinh doanh trên mạng của bạn.

Để có được 1 tên miền, bạn sẽ phải tốn một Giá thành do nhà cung cấp tên miền quy định. Thông thường tên miền quốc tế (.com .net .info .org...) sẽ rẻ hơn so với tên miền Việt Nam (.vn .com.vn...). Bạn có thể tham khảo bảng giá tên miền tại đây.

Thiết kế và lập trình web


Hầu như chi phí dành cho người lập trình website của bạn chiếm phần lớn trong tổng Giá thành lúc thiết kế web. Khoản phí này sẽ phụ thuộc vào quy mô và độ phức tạp mà website bạn yêu cầu.

Xem thêm: công ty thiết kế website uy tín tại hà nội


Giá thành mua Hosting


Một web không thể thiếu hosting - là không gian lưu trữ mã nguồn và toàn bộ dữ liệu mà website của bạn có. Việc web của bạn có chạy nhanh và ổn định hay không thì tùy thuộc vào hosting đó có chất lượng, dung lượng có lớn và băng thông có đủ rộng để chứa được tối đa lượng khách truy cập.
nếu như bạn lựa chọn thiết kế website tại đơn vị chúng tôi, Hosting sẽ đạt dung lượng lớn 01GB và không giới hạn băng thông cho phép nhiều người song song truy cập vào website của bạn mà vẫn đảm bảo hoạt động bình thường, không bị gián đoạn.

Thông tin liên hệ : thiết kế website  Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License