Yếu tố kĩ thuật để có một website chuẩn seo

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Trong thời buổi kinh tế thị trường,hướng quản lý và kinh doanh dịch vụ qua mạng internet,thì việc sở hữu một hay vài thiết kế website là chuyện không xa lạ.Vậy website đạt chuẩn như thế nào? để hạn chế đầu tư sai lầm.



Font chữ phổ biến hỗ trợ người đang dùng tối đa :

Mỗi người mỗi mắt thẩm mỹ khác nhau, những font chư bạn cho là đẹp với bạn nhưng khi lên trang web lại khiến cho người đọc cảm thấy không thế chịu , hoặc lỗi font , bễ font . khi làm website mỗi định dạng hỗ trợ 1 font chữ khác nhau nên bạn cần xem xét lựa chọn và đang sử dụng các font chữ phù hợp để khiến người sử dụng dễ dàng đọc được trên thiết bị của người đang dùng.

không những thế, lúc thiết kế web hà nội phải nên tạo những khoảng trắng cần thiết, tạo không gian nghỉ nghoi cho mắt làm giảm để chữ quá dày, làm cho mắt người dùng cảm giác mệt mỏi , không có thời gian nghỉ ngơi. Tăng cường các hình ảnh mang tính chất thích hợp với lượng text vừa phải là điều bạn phải nên nghỉ tới nếu như muốn có được sự tín nhiệm ham thích và hài lòng từ khách hàng.


Những Yếu Tố Kỹ Thuật Tối cần thiết :
Đây là tiền đề để có 1 web chuẩn mực chuẩn SEO tạo điều kiên tốt cho việc chạy các dịch vụ trên web sau này ,mang lại giá trị tối ưu hóa cho trang web. Trước khi nghiên cứu thiết kế trang web bạn nên tìm coi phải nên dùng mã nguồn mở nào, nhưng tốt nhất phải nên đang sử dụng mã nguồn riêng tạo độ an toàn sau này, ưu điểm thế nào khả update như thế nào, khả năng cân xứng với các chuẩn website, các trình duyệt trang web như thế nào...
Thông tin liên hệ : thiết kế website tại hà nội Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

SĐT: 0981 759 726
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License