Website bán hàng mất điểm do đâu?

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

làm website bán hàng là nơi giới thiệu sản phẩm nhưng không có nghĩa là bạn đưa quá nhiều thông tin trên website của mình, làm cho khách hàng bị nhiễu thông tin. phương pháp tốt nhất để truyền tải thông tin đến người đang sử dụng là chia nhỏ thông tin, mô tả chúng ngắn gọn để người đang dùng có thể tiện dụng tiếp cận được chúng nhanh nhất.



Từ đây họ có thể đọc lướt web gia re để tìm được cái mà mình quan tâm mà không mất quá nhiều thời gian cho việc đọc. Tuy vậy bạn cũng cần cung cấp 1 số thông tin cơ bản như giá cả, thông tin chung về sản phẩm, tương thích,…

Đơn giản hóa chức năng

Tùy vào mặt hàng và quy mô của đơn vị mà bạn quyết định nên đang sử dụng chức năng gì cho trang web của mình. Hệ thống thiết kế website này nên đủ, không phải nên quá thừa vì vừa tốn kém, vừa gây khó cho người sử dụng.

Lý do chính là người đang sử dụng sẽ loạn trong 1 mớ chức năng mà họ không biết có thể giúp ích gì cho họ. Điều quan trọng, bạn phải xác định được người đang dùng của bạn là ai, có thói quen và nhu cầu gì để có thể lên danh sách chức năng, cũng như bố trí chúng ở các vị trí thích hợp nhất.
Thông tin liên hệ : thiết kế website tại hà nội Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

SĐT: 0981 759 726
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License