Thiết kế website bán hàng hiệu quả hút khách

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Ngoài ra, phần lớn trang web bây giờ còn rất đơn điệu trong các thiết kế. Đa số những trang web bán hàng chỉ đơn thuần liệt kê các gì mà doanh nghiệp mang đến ra thị trường. Không có nhiều trang web được làm theo phong cách 1 “bách khoa toàn thư” , tức là kiểu thiết kế website tại hà nội giúp người đang dùng có thể tìm thấy được điều họ cần nhanh chóng và đầy đủ thông tin nhất.



Tạo tiêu đề hấp dẫn

Khi làm website sẽ cần nhiều hơn suy nghĩ 1 cái tên dịch vụ kèm địa chỉ trên tiêu đề dịch vụ của bạn. Khách hàng search bạn qua phương tiện tìm kiếm hoặc trên web nhờ vào dòng tiêu đề hấp dẫn mà bạn đem đến cho họ. Tôi từng gặp khá nhiều tiêu đề mà thậm chí dù đã đọc ở một thiet ke web gia re tai ha noi khác rồi tôi vẫn muốn click vào để coi lại. dễ dàng vì tiêu đề đấy đã lôi cuốn tôi thực sự. Bạn cũng nên để tiêu đề của mình vào thẻ H1 hoặc H2 để làm vượt trội với search engine.

Chia sẻ Video

Bạn phải nên có video dành cho mỗi trang thuộc top5 dịch vụ của bạn , nó có thể đem đến cho bạn thành công ngoài mong chờ. Nó làm tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất trong tất cả các cách khác nhau. Dù rằng việc này không hề thuận tiện.

Xem thêm: thiet ke web gia re tai ha noi


Thăm dò ý kiến khách hàng.

Việc này cần có thời gian chứ chẳng thể hoạt động sớm. không những thế bạn nên có chính sách này. Vì nó khá quan trọng , ngoài việc giúp bạn có thể hiểu được hơn về khách hàng, bạn còn có thể tìm hiểu về những yếu điểm của doanh nghiệp cũng như biết được đối thủ cạnh tranh làm gì để thu hút khách hàng. Điều này là cần thiết.

Thông tin liên hệ : thiet ke web  Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726 


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License