Thu hút khách hàng khi tân trang website

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Điểm đáng lưu ý khác là lập trình để giảm sức nặng cho web gia re. “Google sẽ không ‘để mắt’ tới những trang quá 100 Kb”, Friesen đề cập. “Website phải nhỏ, gọn gàng, code nhẹ để không bị ‘chết’ giả định đòi hỏi quá nhiều thời gian để tải xuống”.


Ngoài ra, không phải nên bỏ qua những phương pháp thông thường nhưng hiệu quả. Để thu hút khách hàng thiếu nhẫn nại, doanh nghiệp phải nên đặt link mua bán ở ngay phía trên cùng của trang để người xem dễ nhận ra, thiết kế website chuyên nghiệp tại hà nội thu nhỏ kích cỡ ảnh hoặc đặt chúng ở phía cuối trang, giảm thiểu tình trạng phải kéo thanh cuốn xuống khi muốn coi nội dung hoặc Đợi chờ ảnh tải quá lâu. Đặc biệt, các công ty thiết kế website uy tín tại hà nội phải nên ngăn chặn xa công nghệ flash, bởi chúng không được ưu tiên trong danh mục tìm kiếm.Doanh nghiệp cũng nên đang dùng phần mềm phân tích ClickTracks trang web để ghi nhận nơi nào trên trang được khách hàng ghé thăm nhiều nhất và từ khoá nào xuất hiện thường xuyên khi họ tìm sản phẩm.

Xem thêm: thiết kế web giá rẻ hà nội


những doanh nghiệp nên đưa 3 sản phẩm quan trọng nhất lên trang chủ để tập trung sự chú ý của khách hàng. ngoài ra, web thiet ke web cần được xây dựng kèm phương tiện nhập thông tin RSS, khuyến khích mọi người đăng ký sử dụng chương trình đề cập báo ngày sinh cũng như những sự kiện quan trọng khác để lôi kéo người dùng trở lại thường xuyên hơn

Thông tin liên hệ : thiet ke web Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License