Những lý do cần thiết kế website bán hàng

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Nếu thiết kế website của bạn có diễn đàn hoặc một cái gì gần như thế thì thông tin liên hệ lại không thực sự quan trọng.


 Vì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bạn qua diễn đàn, sổ lưu bút ...

Chữ chạy nhảy


Thẻ marquee là 1 tính năng rất thú vị, nhưng có nhiều người lại lạm dụng nó. Mặc dù ý tưởng đang dùng chữ marquee là khá hay và hấp dẫn, nhưng bạn phải nên nhớ rằng không phải người nào cũng tìm thấy mẹo này là một cách hay đâu.

Theo các công ty thiết kế website tại hà nội nếu như bạn quyết định dùng marquee, thì bạn phải xác định rõ ràng là nó có thực sự đem lại hiểu quả và tăng thêm sức hấp dẫn cho site của bạn hay không. Có một vài trường hợp sử dụng marquee khá là hiệu quả như thông báo thông tin mới, thông tin nóng nhưng có nhiều trường hợp marquee text làm người đọc tìm thấy không thế chịu.


Chọn độ phân giải không thích hợp


ngày nay đa phần người lướt thiet ke web gia re tai ha noi sử dụng màn hình với độ phân giải là 800x600. nếu như bạn thiết kế website để thích hợp với độ phân giải là 1024x768 Px hoặc cao hơn, thì bạn phải nhớ rằng rất nhiều người phải kéo thanh cuộn ngang để coi thông tin.

Tôi không biết bạn nghĩ ntn, nhưng tôi nghĩ nó khá là khó có thể chịu. bên cạnh đó hiện giờ các màn hình 1024x768 đang dần trở lên thịnh hành và bạn cũng không nên quá lo âu nữa.

Nhưng giả định bạn muốn thiet ke web gia re của bạn có thể hiển thị ở mọi độ phân giải, bạn nên định dạng bảng bằng chế độ phần trăm thay vì pixel. Ví dụ lúc bạn định dạng bảng là 100% width thay vì "800" thì lúc màn hình là 800 hay 1024 nó vẫn hiện đầy đủ hết.

Thông tin liên hệ : thiet ke web Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License