Những nhược điểm khi thiêt kế website chuyên nghiệp không có mobile

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Bạn có từng nghĩ rằng việc làm website chuyên nghiệp tích hợp giao diện di động là lãng phí tiền? Công nghệ không ngừng phát triển từng giờ, từng ngày nên thói quen lướt website của con người cũng bị ảnh hưởng. ngày nay, những thiết bị di động rất phổ biến và thân thiết với mỗi người.





Gây không thế khăn cho người đang dùng


các thiet ke web gia re  chỉ dành cho máy tính để bàn, laptop khi coi bằng điện thoại sẽ có size chữ rất nhỏ. Với nội dung như vậy thì gần như người đang sử dụng chẳng thể đọc được. Hơn nữa, web không tối ưu hóa cho thiết bị di động sẽ rất khó để click đúng 1 link bởi kích cỡ ngón tay quá lớn so với đường link. Việc điều hướng trên điện thoại cũng rất khó có thể khăn bởi người đang sử dụng phải phóng to, thu nhỏ liên tục và click vào phần muốn chuyển tới. Thường thì khách hàng không đủ kiên nhẫn để làm điều đó mà tỉ lệ họ thoát web là rất cao.


Xem thêm: thiet ke web gia re tai ha noi


Không coi được nội dung video


Video bạn làm ra để chuyển tải nội dung tới người sử dụng nhưng trên thiết bị di động lại chẳng thể xem được. Vậy là khách hàng đã không thể có cơ hội tiếp cận với những thông tin bạn muốn giới thiệu. cho nên, hãy đảm bảo rằng những video trên web của bạn đều coi được trên thiết bị di động bằng việc làm trang web responsive hỗ trợ trên thiết bị di động.


Thông tin liên hệ : thiet ke web ha noi Keyweb.vn


Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


SĐT: 0981 759 726
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License