Một số điều cần làm ngay sau khi thiết kế website chuyên nghiệp

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

bên cạnh đó, thực tế thì hầu hết các cá nhân, công ty đều muốn tự mình quản trị thiết kế website chuyên nghiệp của mình. Vậy bạn cần phải làm ngay những điều gì cho website?





tối ưu hóa SEO


lúc làm website chuyên nghiệp của bạn đã có giao diện tương xứng với mọi thiết bị, nội dung tốt thì việc tiếp theo là đưa trang web đến gần với người dùng. đấy chính là quá trình đưa web lên thứ hạng cao trong kết quả của những công cụ tìm kiếm Google. những chuyên gia làm SEO sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. tuy nhiên, chiến dịch này cần một thời gian dài, có thể mất vài tháng. nếu quý khách muốn web hiển thị ngay trên những vị trí cao thì có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords. cùng lúc, chạy Adwords cũng góp phần hỗ trợ quá trình SEO keyword lên top 1.


Xây dựng Author Rank


hiện tại, thông tin trên internet cực kỳ phong phú, đa dạng. Người đang sử dụng cũng đã biết chọn lọc thông tin để đọc, để tìm hiểu. Và họ thường chọn các thông tin được viết bởi các người uy tín hoặc đã có tên tuổi. giả thiết bạn viết nội dung tốt, thân thiện với người đang dùng thì sẽ được đánh giá cao. Từ đó, số lượng truy cập vào website của bạn cũng tăng, song song hỗ trợ tốt cho quá trình SEO.


Xem thêm: thiet ke web gia re tai ha noi


Google Tag Manager


Trong quá trình code, bạn có thể dùng quá nhiều đoạn code trong trang web làm cho thời gian load trang lâu hơn. Google Tag Manager sẽ giúp bạn gắn code cho web của bạn với chỉ một lần độc nhất. Việc bạn cần làm chỉ là thao tác trên tài khoản Google Tag Manager.


Thông tin liên hệ : thiet ke web ha noi Keyweb.vn


Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


SĐT: 0981 759 726
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License