Cái nhìn cơ bản nhất về call to action - CTA

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

CTA là thành phần báo cho người sử dụng biết họ nên làm gì, nên click vào đâu, và phải nên mua cái gì khi truy cập vào thiết kế website của bạn. CTA có chức năng dẫn dắt người đang sử dụng tới với trang thanh toán và biến 1 khách truy cập thành 1 khách mua hàng càng mau chóng càng tốt.


Ví dụ sinh động nhất về 1 CTA là nút Mua ngay hoặc Đăng ký ngay được đặt trên giao diện bán hàng. Về mặt nguyên lý, không có 1 đáp án nhất định cho vấn đề đang sử dụng nút bấm, từ ngữ, kiểu chữ hoặc kích cỡ như thế nào là hiệu quả nhất. Chính bởi thế, bạn phải thường xuyên kiểm tra và tối ưu hóa giao diện web của mình để có những phương án thay đổi thích hợp đối với CTA.


Xem thêm thiet ke web ban hang chuyen nghiep





Theo nghiên cứu, đối với bộ não, 1 vài nút bấm có sức thu hút khiến cho người ta click vào nhiều hơn những nút bấm khác. Các năm gần đây, người làm tiếp thị thông minh trong thời đại số đã đang dùng khoa học não bộ cơ bản để vận dụng vào các chiến dịch marketing để thu hút sự chú ý của khách hàng. Theo đó, nút CTA cũng không phải ngoại lệ.


Có thể thấy, việc lựa chọn những câu từ trên nút CTA ngắn gọn chưa hẳn đã là tốt như trường hợp MUA NGAY ở trên là một ví dụ. 1 khi đã kêu gọi 1 hành động mà bạn muốn tối ưu, hãy tự hỏi mình hai câu hỏi:


Có điểm nào thu hút khiến cho khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhấn nút CTA này?


Các khách hàng tiềm năng của bạn mong muốn gì lúc nhấn vào nút CTA này?


Tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp


Thông tin liên hệ : thiet ke web tai ha noi Keyweb.vn


Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


SĐT: 0981 759 726   
Share

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License