Những yêu cầu cơ bản nhất khi làm website

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016


Thông thường khi thiết kế website chúng ta thường hay chú trọng tới giao diện website mà quên mất rằng mục đích của việc thiết kế website chính là để kinh doanh được hiệu quả hơn. vì vậy bạn không nên chỉ chú trọng tới ngoại hình, phải nhất thiết làm giống web này trang web nọ mà lơ là việc xây dựng nội dung, tập trung và những tính năng hơn là giao diện.


Xác định mục đích thành lập web


Đây là yêu cầu căn bản nhất cần phải có, thành ra bạn cần xác định được mục đích đang sử dụng của thiet ke web gia re tai ha noi là gì: làm trang web bán hàng, giới thiệu dịch vụ hay đơn thuần là 1 trang web tin tức, blog chia sẽ... khi bạn xác định được vấn đề này, các kiến trúc sư website sẽ tư vấn chuẩn xác và thiết kế web cho bạn được dễ dàng hơn.

Xác định đối tượng khách hàng


Theo các công ty làm website việc trang web của bạn hướng đến đối tượng chi tiết sẽ mang lại hiệu quả hơn trong kinh doanh. Bạn cần xác định xem thị trường của mình như thế nào, đối tượng khách hàng bao gồm các người nào, độ tuổi bao lăm, vị trí quốc tế hay tại Việt Nam, web có cần thêm những ngôn nữa khác hay không...

Nội dung chính của trang web là gì?


lúc đã xác định được mục đích và phạm vi khách hàng, đối tượng người đang sử dụng, bạn cần xác định coi sẽ đưa các thông tin gì lên web của mình. Việc xác định nội dung thuận lợi như là bạn cần giới thiệu dịch vụ hay sản phẩm gì lên web, nếu như là website bán hàng có cần tích hợp thêm giỏ hàng, thanh toán hay phần mềm quản lý bán hàng không.

Xem thêm: thiết kế web chuyên nghiệp hà nội


những thông tin như là: cụ thể sản phẩm, giá cả, bảo hành, khuyến mãi... cũng cần được quan tâm. giả định bạn có các chương trình thật hấp dẫn, hãy thiết kế các tấm banner thật đẹp để thu hút người dùng.

Thông tin liên hệ : thiet ke web Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License