Những phương pháp gây sự ấn tượng cho thiết kế website bán hàng

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

hiện tại trên internet có hàng tỷ thiết kế web bán hàng giá rẻ, việc 1 web được khách ghé thăm và quay trở lại vào lần sau là điều hết sức khó có thể khăn. thành ra để website bán hàng của bạn gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần trước hết ghé thăm là điều vô cùng quan trọng. 


tiến hàng các điều dưới đây có lẽ sẽ giúp cho bạn có thêm ý tưởng về việc làm sao để khách quay lại trang web của bạn lần thứ 2

trang web được thiết kế độc đáo, điều đấy có nghĩa là khi khách ghé thăm thiết kế website chuyên nghiệp của bạn thì giao diện của website phải phù hợp với sản phẩm mà bạn đang bán. không thể nào bán xe hơi mà trang web lại có giao diện về thiên nhiên tươi đẹp hay tệ hơn là 1 trang web bán điện thoại di động lại được thiết kế theo kiểu bán hàng thời trang dành cho nữ. một đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khắc phục vấn đền này. ngoài ra việc sở hữu một logo độc đáo, kết hợp với câu slogan ngắn gọn mang nhiều ý nghĩa sẽ tạo điều kiện cho khách hàng nhớ tới trang web của bạn nhiều hơn.

Xem thêm: thiet ke web gia re ha noi


Và cần thiết nhất là không được để giao diện của web mà bạn đang sở hữu trùng với giao diện của bất cứ website đối thủ cùng ngành. Sẽ thật thất bại lúc nghe khách nói rằng:”Nhìn web của cửa hàng bạn tôi lại tìm thấy giống với webiste của doanh nghiệp B . Có phải bạn là chi nhánh của họ không ?”

Thông tin liên hệ : thiet ke web  Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License