Một số yêu cầu cơ bản nhất khi làm website

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016


Bài viết hôm nay Keyweb muốn gửi tới Anh chị các yếu tố mà bạn phải nên quan trâm trước khi làm website chuyên nghiệp, định hướng trước những yêu cầu mà bạn cần chuẩn bị để website của mình được hiệu quả hơn.

Chức năng quản trị trang web


Bất kỳ người đang sử dụng web nào cũng cần phải có tính năng quản trị website để cập nhật nội dung lên một cách thường xuyên. vì thế tính năng quản trị trang web nhất thiết phải có đối với 1 trang web rất chuyên nghiệp. Nó cần phải thiết kế sao cho thuận lợi đối với người quản trị viên, đối với người không rành về công nghệ thông tin vẫn có thể tiếp cận và đang sử dụng thành thạo.

Bạn cần triển khai web trong bao lăm lâu?


Xem thêm: thiet ke web gia re ha noi 


Mục đích cuối cùng của bạn là 1 website thích hợp với yêu cầu và mục đích khai thác chứ không phải là có một web thật nhanh. Vì rằng giả thiết website được làm xong rất nhanh mà bạn vẫn chưa chuẩn bị được dữ liệu cho nó thì cũng không khác là mấy với việc bạn làm trong thời gian dài hơn. Căn cứ trên yêu cầu cơ bản mà bạn đặt ra với website của mình, bạn hãy dành thời gian cho việc xác định xem bao nhiêu lâu thì bạn cần có được thiet ke web gia ra ha noi hoàn chỉnh. khi đó, bạn sẽ có đủ thời gian để có những chuẩn bị cần thiết về mặt nội dung, nhân lực, kế hoạch khai thác phù hợp.

Thông thường một gói thiết kế web theo yêu cầu được dùng trong vòng 01 năm, được miễn phí hosting và tên miền quốc tế, chi phí không phát sinh và thời gian hoàn thành trong vòng từ 3-5 ngày. do đó bạn nên xây dựng nội dung ngay từ đầu hoặc chuẩn bị càng nhanh càng tốt nhé.


Thông tin liên hệ : cong ty thiet ke web Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License