Thiết kế giao diện thiết kế website thương mại điện tử-P1

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Để website thương mại điện tử có thể hoạt động hiệu quả, bạn cần một thiết kế giao diện website chuyên nghiệp và hấp dẫn. Bởi giao diện được xem là yếu tố tiếp xúc với khách hàng ngay khi họ truy cập thiet  web gia re tai ha noi và cùng lúc tạo ấn tượng trước nhất với họ. vì thế, để có một ấn tượng tốt với khách hàng bạn cần lưu ý đến các nguyên tắc sau đây khi thiết kế giao diện website.


Đảm bảo tính thống nhất


Sự thống nhất trong thiết kế giao diện làm cho trang web gia re của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Bởi với 1 sự nhất quán trên tổng thể trang web, người đang sử dụng có thể thuận tiện nắm bắt cách đang sử dụng website một phương pháp chóng vánh và tiện lợi. Cảm giác thoải mái này sẽ làm cho họ tiện dụng đưa ra quyết định mua hàng từ doanh nghiệp của bạn hơn. Để làm được điều này, bạn cần chắc chắn những chi tiết trên thiet ke web ban hang chuyen nghiep phải luôn giữ được tính nhất quán đặc biệt là trong những yếu tố xuyên suốt toàn bộ trang như màu sắc, điều hướng, nội dung website. đấy là lý do bạn cần tới một công ty thiết kế web rất chuyên nghiệp cho dự án website của mình.


Xem thêm: thiết kế website tại hà nội

Sử dụng phím tắt và đảo ngược hành động

mạng internet ngày càng trở thành phổ biến và nhu cầu của người đang dùng ngày càng cao là điều chẳng thể tránh khỏi. Khách hàng thường muốn tiến hàng các chức năng một cách thức nhanh và hiệu quả nhất. vì vậy, việc đang sử dụng các phím tắt trên website là vô cùng quan trọng để nâng cao trải nghiệm người sử dụng. Điều này sẽ giúp khách hàng thực hiện được mục đích một cách thức tiện dụng và nhanh chóng. không những thế, bạn cũng nên thêm nút Undo lúc thiết kế giao diện web để người sử dụng có thể quay trở lại trang trước trong trường hợp họ di chuyển sai vị trí.

Thông tin liên hệ : thiet ke web  Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License